Chủ Nhật, 20 tháng 7, 2008

Khi xăng tăng giá

Tăng giá xăng và bạn sẽ gặp những câu nói này nhiều nhất từ thế giới thật đến cộng đồng ảo…

1. May quá, mình mua được 50k tiền xăng giá cũ!2. Ai mua xe GA tôi bán

3. Ai bán xe đạp hoặc đổi xe đạp lấy xe máy không nào?

4. Dự định mua xe đạp điện trỗi dậy!

5. Cần tìm gấp người nào đi làm cùng tuyến đường X- Y để ghép đôi và share tiền xăng.

6. Xe buýt nào, chen chúc nhưng ví đỡ lép kẹp là ok!

7. Xăng 19k/lit, cắt cổ thiên hạ chả cần dao, hic...

8. Các bác tăng giá xăng cái ỤP sau cuộc họp, dân khóc không nổi nè...

9. Tập thể dục nào, tăng sức dẻo dai nào.. Xe đạp number one!

10. Tạm biệt xe máy nhá...

11. Mình đi xe số đã chít, tụi xe GA chắc nhịn ăn để đổ xăng đây! Khối đứa sút ký cho xem!

12. Xăng tăng giá 30%, lương tăng được bi nhiêu roài bà con nhể?

13. Chuẩn bị bớt ô nhiễm môi trường, bớt kẹt xe rồi đây, hoan hô các bác tăng giá xăng!

14. Chắc mấy bác taxi sắp thất nghiệp!

15. Vé ôtô về quê cũng sẽ tăng cỡ 30% à, chít tui rùi! Mẹ ơi con Xuân này mới về...

16. Chuẩn bị BÙNG NỔ một số thứ theo XĂNG, bà con đừng sốc nhá!

17. Xăng lên là chuyện đương nhiên/ Người rên thì mặc người rên, ích gì...

18. Cần tìm mua gấp xe đạp Nhật, còn mới cỡ 90%, liên hệ: 09...

19. Ai mua mền đắp cho xe máy không?

20. Xe đạp ơi, mong được "cặp" lại EM!

21. Các bác bảo vệ hông nhận trông xe đạp…

22. Nào mình cùng… lên xe buýt!

23. Tuyển nhân viên trông xe đạp 24/24h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Rất hoan nghênh mọi nhận xét và ý kiến đóng góp của mọi người. Bạn phải đăng nhập và tài khoản Google mới được phép đăng bài.
Cảm ơn rất nhiều.
HAPPY DAY TO YOU!