Thứ Hai, 15 tháng 9, 2008

Thế nào là một sản phẩm tốt ?!

Lựa chọn sản phẩm tốt cho KDTM Michael L. Sheffield

Hỏi : Tôi đã xem xét rất nhiều công ty kinh doanh theo mạng và chưa thể quyết định được đâu là lựa chọn tốt nhất. Sản phẩm đóng vai trò quan trọng ra sao trong quyết định của tôi?
Đáp : Các phân phối viên độc lập thành công nhất là những người đã có được kỹ năng chọn đúng công ty với đúng sản phẩm đúng thời điểm. Hẳn bạn từng nghe ai đó nói rằng: “Thời gian sẽ quyết định tất cả”
Câu nói này đặc biệt xác thực trong giới kinh doanh. Khả năng nhận định được sản phẩm hoặc khuynh hướng mới có thể giúp bạn tăng tốc độ thành công với tiềm năng tài chính.
Điều này cực kỳ quan trọng nếu bạn muốn khởi tạo điểm bắt đầu cho vòng đời của những sản phẩm hấp dẫn, mới mẻ và dễ bán.
Tất nhiên, mọi công ty đều sẽ chào hàng với bạn các sản phẩm của họ rằng: “đó là những sản phẩm mới và tuyệt hảo nhất”. Nhưng chúng ta hoàn toàn hiểu được rằng việc xác định thời điểm là một trong những điều kiện thiết yếu để bạn có thể nhanh chóng rút ngắn lộ trình tìm kiếm sự độc lập tài chính.
Những mặt hàng sốt dẻo của năm trước thì có thể sang năm nay đã bị nhái tràn ngập trong một thế giới cạnh tranh khốc liệt của những người KDTM chuyên bắt chước.
Trước khi đầu tư thời gian và tiền bạc của mình vào một công ty mới chỉ bởi vì một sản phẩm mới, bạn hãy chắc chắn rằng sản phẩm đó thực sự là duy nhất. Nếu phát hiện ra quá muộn thì bạn đã có vô vàn đối thủ cạnh tranh có thể tạo nên kết quả khác biệt tốt hơn so với bạn vì họ có đầy kinh nghiệm và làm việc quá lâu năm trong ngành.
Những ý tưởng và công dụng của sản phẩm mới phải dựa trên sự nhận định chính xác nhu cầu khách hàng cần, muốn và mong đợi những gì. Một công ty phát minh một sản phẩm mới và hệ thống kinh doanh phải định vị đúng mức về sản phẩm để tạo ra lòng hăng hái cho những nhà phân phối của nó. Tìm thấy niềm hứng thú đối với những sản phẩm mới cần phải là một quyền ưu tiên đặc biệt cho mỗi nhà phân phối nghiêm túc tìm " bắt được sóng " của một khuynh hướng sản phẩm mới.
Đây là chín câu hỏi quan trọng khi đánh giá mỗi sản phẩm :

1. Công dụng, được dùng để phân biệt sản phẩm này, có đáp ứng một nhu cầu hoặc thỏa mãn một mong muốn nào của khách hàng?
2. Khách hàng có nhận được một giá trị hợp pháp khi mua hàng?
3. Liệu khách hàng có nhận thấy chất lượng tương tự như họ nhận thấy được ở những nhãn hiệu khác của nhà nước?
4. Sản phẩm có mang lại được cho khách hàng những lợi ích cao cấp hơn so với những sản phẩm tương tự có sẵn trên thị trường hay không?
5. Sản phẩm mới có giải quyết được cho khách hàng vấn đề mà những sản phẩm tương tự chưa làm được?
6. Có yếu tố tiện ích nào của sản phẩm khiến nó vượt lên hàng đầu so với những sản phẩm tương tự không?
7. Sản phẩm có thể tiêu thụ được hay mang lại dòng thu nhập thặng dư nào đó không?
8. Những mức lợi nhuận có thích đáng với công sức bạn bỏ ra hay không?
9. Công ty có cung cấp cho bạn những phương tiện hỗ trợ và trợ giúp bán hàng giúp cho công việc của bạn dễ dàng hơn?

Nếu bạn đủ may mắn để tìm được một công ty với một sản phẩm mới cho bạn có thể trả lời “có”với những câu hỏi trên, bước tiếp theo là hãy xem xét mô hình và hệ thống hỗ trợ kinh doanh của công ty. Biết cách làm thế nào để đặt những câu hỏi xác thực chính là bước quan trọng nhất trong quá trình tìm thấy câu trả lời giúp bạn quyết định có học hỏi kinh doanh trong KDTM hay không.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Rất hoan nghênh mọi nhận xét và ý kiến đóng góp của mọi người. Bạn phải đăng nhập và tài khoản Google mới được phép đăng bài.
Cảm ơn rất nhiều.
HAPPY DAY TO YOU!