Thứ Bảy, 13 tháng 9, 2008

Cần tìm kiếm gì ở một cơ hội?

Hỏi : Tôi đang cân nhắc về việc tham gia một cơ hội KDTM. Tôi nên phải tìm hiểu những thông tin gì cần có đối với một công ty hợp pháp?

Đáp: yếu tố cần thiết đối với một công ty KDTM hợp pháp chính là sản phẩm hoặc dịch vụ có chất lượng. Vậy đây là những tiêu chí bạn cần tìm kiếm về một sản phẩm hoặc dịch vụ :
Tính hấp dẫn: Nếu chính bạn cũng bị những sản phẩm này cuốn hút và tự mình sử dụng chúng, sự nhiệt tình của bạn sẽ là tài sản bán hàng tốt nhất.
Chất lượng cao : thu nhập thặng dư dài hạn của bạn dựa vào khả năng sản phẩm có chuyển tải đúng như được hứa hẹn và duy trì được lòng trung thành của khách hàng đối với sản phẩm hay không. Bạn sẽ không bao giờ phải nói lời xin lỗi cho một sản phẩm chất lượng cao.

Giá phải chăng: các sản phẩm KDTM thường không thắng được về mặt chi phí thấp. Tuy nhiên, chất lượng cao không nhất thiết phải là giá quá cao. Hãy chắc chắn rằng bạn hoặc những khách hàng của bạn đang so sánh giá của táo với táo khi cân nhắc giá cả giữa những nhà cung cấp cạnh tranh.
Vòng đời : Bạn có đang ở pha bắt đầu của một sản phẩm mới có nhu cầu thị trường đang gia tăng và có thể sống được?
Độc đáo : Nếu nó là một sản phảm" giống như một sản phẩm khác ", bạn tốt hơn hết là nên tìm kiếm một ngách thị trường có thể tách sản phẩm riêng biệt so với số đông.
Độc quyền: Hãy thận trọng nếu sản phẩm sẵn sàng được cung cấp qua những kênh phân phối khác như những cửa hàng bán lẻ, những tài liệu mẫu hoặc những công ty KDTM khác.
Cam kết chăm sóc và thoả mãn khách hàng : Một công ty mà không hậu thuẫn sản phẩm của nó thì chắc chắn sẽ để cho bạn bị rắc rối hoặc chịu trách nhiệm về những vấn đề có thể nảy sinh với các khách hàng của bạn.
Những công cụ trợ giúp bán hàng : Chắc chắn rằng công ty có tài liệu quảng cáo hỗ trợ thông tin đầy đủ về những ích lợi của sản phẩm và đẩy mạnh bán lẻ.
Một khi bạn đã tìm thấy một sản phẩm hoặc dịch vụ mà có thể tin tưởng được, hãy đánh giá công ty dựa vào những nhu cầu và lòng tin cá nhân của bạn.

Bạn cần xem xét :
Phương tiện hỗ trợ : các văn bản giới thiệu công ty cần phải dễ hiểu và cung cấp hình ảnh chuyên nghiệp trong việc hỗ trợ đắc lực những hoạt động kinh doanh của bạn.
Những tài liệu về chính sách và thủ tục : Đọc và Hiểu rõ việc gì bạn được phép hoặc không được phép làm. Những quy định nội bộ dành cho nhà phân phối thế này được soạn thảo để bảo vệ sự toàn vẹn cho việc kinh doanh và giải quyết các trường hợp nhà phân phối phản bội nào đó có thể ảnh hưởng tiêu cực đến mọi người.
Nếu công ty không cung cấp tài liệu chính sách và thủ tục, hãy lưu ý đây có thể là tín hiệu báo động. Công ty này có thể không có được tư vấn tốt về luật pháp của KDTM hoặc không có ý định lập kế hoạch tồn tại lâu dài.
Ban quản trị công ty: Họ cần phải được tin tưởng về năng lực và trung thực, và quan tâm tận tình đến những nhà phân phối của họ. Nếu có thể, bạn hãy phỏng vấn họ, hoặc ít nhất nói chuyện với những nhà phân phối thành công khác về những quan điểm của họ.
Hãy hỏi rằng:
* Có người nào hoặc những người nào trong ban quản trị có kinh nghiệm về KDTM không?
* Có các chuyên gia tham gia quản trị, quản lý tài chính, phân phối và phần mềm trả hoa hồng không?
* Công ty có thuê những cố vấn chuyên nghiệp để hỗ trợ trong các mặt yếu kém không?
Lịch sử công ty: công ty đã kinh doanh được bao lâu? Hoạt động ở bao nhiêu nước?
Có bao nhiêu nhà phân phối? Tổng doanh số hàng năm của nó là bao nhiêu?
Nó có được cấp vốn tốt không? Nếu vì bảo mật, những thông tin này có thể không được tiết lộ, nhưng nó đáng cho bạn tìm hiểu
Kế hoạch trả thưởng : những lời hứa hẹn của nó có thực tế không?
Khi cái gì đó có vẻ như quá tốt đến mức không có thật, thì thực tế thường là thế
Kế hoạch trả thưởng có do những chuyên gia am hiểu về KDTM xây dựng không? Nó có phù hợp với những nhu cầu của bạn đối với thu nhập bán thời gian hoặc một cơ hội nghề nghiệp toàn thời gian không? Kế hoạch đã có quá trình thử nghiệm và chứng minh được thành công chưa hay bạn đang nằm trong chương trình thí nghiệm?Tìm kiếm bằng chứng rằng kế hoạch này được một công ty KDTM khác sử dụng thành công. Người đỡ đầu cho bạn hay nhân viên công ty có giải thích cặn kẽ chi tiết cho bạn không?
Triết lý kinh doanh : có phù hợp với phong cách sống của bạn và làm bạn cảm thấy thoải mái và tự hào là một phần của tổ chức này hay không?
Những hội thảo bán hàng và huấn luyện: công ty hoặc upline của bạn có tổ chức những cuộc họp hỗ trợ thường xuyên hoặc gọi điện để tập huấn cho bạn không?
Nhà cung cấp phần mềm trả hoa hồng: có phải là một công ty có tiếng đã cung cấp phần mềm mà quyết định các khoản tiền thưởng của bạn? Nếu họ cài đặt phần mềm mới, sẽ không có gì khác thường nếu một lúc nào đó bạn thấy một sự cố điện có thể ảnh hưởng đến dòng thu nhập đã được ước tính của bạn.
Truyền thông : tìm kiếm việc được thông tin tốt trong các thư tin tức, các hộp thư thoại, các cuộc gọi hội nghị xuyên quốc gia và một trang web tốt sử dụng tất cả các công nghệ thông tin liên lạc sẵn có.
Bảo mật: sự đầu tư duy nhất cần thiết nên làm là một tài liệu hỗ trợ bán hàng không uỷ quyền. Tất cả các khoản đầu tư khác nên cân nhắc. Đề phòng hành vi dụ dỗ mua hàng trữ quá lớn hoặc mua hàng để đạt được danh hiệu. Trong trường hợp công việc không tiến triển, bạn hãy chắc chắn rằng có chính trả lại hàng đối với những hàng hoá bạn không bán được
Tìm hiểu xem liệu công ty có đăng ký trong Phòng Thương mại địa phương không
Nếu bạn đã truy nhập được vào dịch vụ báo cáo tín dụng của công ty, hãy kiểm tra.
Những công ty buôn bán công khai có thể được điều tra thông qua những dịch vụ trực tuyến.
Bạn cũng cần phải cũng tiếp xúc với những hiệp hội ngành KDTM trước khi đầu tư.
Tuy có nhiều công ty đàng hoàng có thể không tham gia vào hiệp hội của ngành KDTM, nhưng các hiệp hội cũng là một nguồn thông tin tốt.
Gọi đến Hiệp hội bán hàng trực tiếp số ( 202) 293 5760 hoặc vào website http: // Www.dsa.org.
Bạn có thể cũng tiếp xúc với Hiệp hội KDTM Quốc tế số ( 949) 854 0484 hoặc truy cập website http: // Www.mlmia.com.

Điều quan trọng cần nhớ : nếu bạn thiếu kinh nghiệm, thì thậm chí việc lựa chọn được công ty tốt cũng sẽ không đảm bảo thành công của bạn.
Lựa chọn người đỡ đầu upline tốt để hỗ trợ bạn có thể là yếu tố không kém phần quan trọng
Có người nào đó trong ba mức upline đầu tiên của bạn đã có thành công thực tế và có thể chỉ cho bạn cách làm việc? Điều này có thể là đường tắt cho bạn tăng trưởng nhanh chóng và là lời khuyên mạnh mẽ nhất của tôi để bạn sớm đạt được sức bật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Rất hoan nghênh mọi nhận xét và ý kiến đóng góp của mọi người. Bạn phải đăng nhập và tài khoản Google mới được phép đăng bài.
Cảm ơn rất nhiều.
HAPPY DAY TO YOU!