Thứ Hai, 15 tháng 9, 2008

Những điều lưu ý về Hình tháp ảo

Hình tháp ảo Kinh doanh theo mạng là một ngành kinh tế có kẻ bán người mua, chẳng qua là những Nhà phân phối kết nối với nhau thành mạng lưới trước-sau để được hưởng một số ích lợi mà do chính công sức mình bỏ ra. Tham gia Kinh doanh theo mạng dù chỉ là để mua hàng về dùng thì cũng không có gì mạo hiểm. Nhưng với Hình tháp ảo thì lại hoàn toàn khác...
1.Chúng là hệ thống của hàng loạt người thua cuộc. Chúng dựa vào một công thức đơn giản: nhiều người thua cuộc trả tiền cho vài người thắng cuộc.

2.Chúng là sự lừa đảo. Những người tham gia vào hình tháp ảo, cố ý hoặc vô ý, lừa dối những người mà họ tuyển mộ. Một số người sẽ bỏ tiền tham gia nếu những sự mâu thuẫn được giải quyết, tất nhiên là bằng ngụy biện.

3.Chúng bất hợp pháp. Có một nguy cơ cụ thể là các dạng hình tháp ảo sẽ bị các cơ quan có thẩm quyền đóng cửa và những người tham gia có thể bị trừng trị hoặc bị bắt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Rất hoan nghênh mọi nhận xét và ý kiến đóng góp của mọi người. Bạn phải đăng nhập và tài khoản Google mới được phép đăng bài.
Cảm ơn rất nhiều.
HAPPY DAY TO YOU!