Thứ Sáu, 12 tháng 9, 2008

Bí mật Kinh doanh theo mạng trực tuyến

Daegan Smith là chủ của Net MLM Articles và thủ lĩnh của nhóm thành công nhanh nhất trong các doanh nghiệp KDTM tại nhà, tìm ra cách làm thế nào để đạt được tự do tài chính khắp quả địa cầu và làm sao để đạt được điều đó mà không cần tốn nhiều tiền.


Kinh doanh theo mạng vốn còn được gọi là kinh doanh đa cấp. Đó là ngành kinh doanh có kết quả từ nỗ lực kép của kinh doanh nhượng quyền và tiếp thị chuyên biệt cho sản phẩm. Những cá nhân quan tâm có thể cộng tác với một công ty mẹ theo một quan hệ có vẻ như là không ràng buộc. Họ được gọi là những nhà phân phối sau khi vào tham gia doanh nghiệp. Những người bán được trả thưởng hoa hồng dựa vào lượng doanh số tiếp thị hoặc khả năng buôn bán của họ cũng như doanh số của những người khác được họ giới thiệu vào công ty.
Dưới đây tôi sẽ cung cấp cho bạn vài mẹo nhỏ để mở khoá cánh cửa vào Kinh doanh theo mạng trực tuyến. Chúng sẽ mang đến cho bạn điều kiện để thúc đẩy doanh nghiệp KDTM của mình.

1. Thực hành sử dụng những sản phẩm của bạn và biến đó trở thành một thói quen. Đây luôn luôn là lỗi chung của những ai kinh doanh theo mạng mà phải hỏi tại sao doanh nghiệp họ không thấy tiến triển. Tại sao phải đặt ra câu hỏi đó, nếu bạn là Chủ và ngươời điều hành doanh nghiệp của mình, thì hà cớ gì lại không dùng những sản phẩm của chính mình? Hỏi vì sao ngân quỹ của công ty bạn đang đi xuống và luôn luôn trên nằm phía bên cột nợ của bảng cân đối? Tôi hoàn toàn tin tưởng những điều này sẽ giải đáp cho trường hợp của bạn . Bạn có muốn tránh rơi vào hoàn cảnh đó không? Nếu câu trả lời của bạn là có, hãy đưa ngay vào cẩm nang để thành công của bạn bí quyết số 1.

2. Không bao giờ dừng việc học hỏi và duy trì vận tốc của bạn trong việc rèn luyện chính mình. Không có một thông tin nào quan trọng hơn thế cả. Theo những gì tôi từng đọc, những ai dừng việc học hôm nay thì ngày mai là kẻ dốt nát. Bản thân điều này và bằng chứng cho nó thì rất rõ ràng. Hãy đọc những tạp chí kinh doanh mỗi ngày. Học từ thành công của những ngơười khác. Rất nhiều quyển sách sẵn có cho bạn. Nói vắn tắt là bạn càng đọc càng có thể bước gần đến đỉnh tháp của thành công. Và bạn hãy coi chừng! Quyển sách của thành công có thể đang quan sát bạn đấy.

3. Thiết lập mục đích dài hạn cho doanh nghiệp.
Như vậy, mục đích đó là gì? Thành công là mục đích chính yếu và quan trọng nhất của bạn. Nào có ai lại mong muốn không thành công, phải thế không bạn? Nếu bạn muốn Thành công trong doanh nghiệp của mình, vậy thì hãy có những mục đích doanh nghiệp được lập kế hoạch chu đáo.

4. Hoạch định một sảm phẩm thông dụng và trình bày kế hoạch kinh doanh cho các nhà phân phối của bạn. Nếu bạn là chủ doanh nghiệp KDTM của mình, thì điều này hoàn toàn thiết thực cho bạn. Nó không tách biệt ra khỏi phần việc cá nhân của bạn nếu hàng ngày bạn gặp những người bán hàng của mình để có một cuộc tiếp xúc cá nhân với họ. Nó không chỉ tạo ra một sự an toàn cho việc họ tham gia trong công ty của bạn. Mà còn tạo ra một mức thu nhập an toàn đủ để hỗ trợ bạn.

5. Một sự cảm nhận được quan tâm tạo ra sự khác biệt lớn. Có thể tốn hết giấy mực trên Trái đất để giải thích hoặc nói điều gì đó cụ thể về sự quan tâm. Nhưng chỉ cần đơn giản một hành động để thấy rằng bạn công nhận sự tồn tại của nhà phối hoặc người bán hàng của mình. Những nhà phân phối hoặc những người bán hàng của bạn sẽ gắn bó lâu dài hơn với doanh nghiệp nếu họ cảm thấy họ được đánh giá cao. Biểu hiệu đơn giản của sự đánh giá được thông qua tiền hoặc bất cứ sự công nhận nào khác bày tỏ sự nhìn nhận của bạn tới hiệu quả công việc của họ.

6. Huấn luyện những nhà phân phối tự điều hành công việc kinh doanh. Không gì sánh được với những trọng trách doanh nghiệp được hoàn thành bởi nhóm những người độc lập làm việc độc lập. Bạn hãy dẫn dắt họ trước rồi sau đó cho phép họ phát huy những tiềm năng của cá nhân. Vậy bạn làm điều đó như thế nào? Bạn có thể dùng sự ảnh hưởng thể hiện thế nào đó để sẽ khiến động cơ tiềm ẩn của họ mong muốn thúc đẩy họ tự mình độc lập. Rồi đây bạn sẽ thấy doanh nghiệp của mình tiến triển đến thế nào cho xem.

7. Đặt doanh nghiệp của bạn vào trong một trạng thái tích cực hướng về khách hàng. Sức mạnh phân phối của bạn dựa trên nhà phân phối. Nên cẩn trọng vì Lỗi này luôn có trong quan điểm đánh giá của nhà phân phối về cách bạn nhìn nhận họ. Giao dịch tuy là Trực tuyến nhưng nó không phải là một lý do hợp lý để bạn không thiết lập quan hệ tốt giữa những khách hàng của mình thông qua trực tuyến. Chỉ cần vạch đúng hướng khi đó những khách hàng của bạn sẽ tự dẫn dắt việc kinh doanh hướng về đúng phía mục tiêu doanh nghiệp của bạn.

8. Biết được những gì khách hàng của bạn cần. Việc đoán trước nhu cầu trước thời điểm khách hàng của bạn cần sẽ tốt hơn bán những sản phẩm không được đánh giá cao. Hãy thực hành Nghệ thuật lắng nghe những điều gợi ý, Muốn và Cần của khách hàng.
Một khi bạn có sự tin tưởng của họ, sẽ có thể ngay lập tức đạt được mục tiêu thúc đẩy những khách hàng trên trong việc bảo trợ những sản phẩm của bạn.

1 nhận xét:

  1. Bài viết rất hay. Thanks bạn. http://www.kinhdoanhhethong.com/

    Trả lờiXóa

Rất hoan nghênh mọi nhận xét và ý kiến đóng góp của mọi người. Bạn phải đăng nhập và tài khoản Google mới được phép đăng bài.
Cảm ơn rất nhiều.
HAPPY DAY TO YOU!