Thứ Bảy, 13 tháng 9, 2008

Đừng bao giờ bỏ cuộc, bạn cần có thời gian!

Kinh doanh theo mạng đòi hỏi nhiều thời gian và công sức. Đó không phải lúc nào cũng là miếng bánh ngọt! Thật ra, chúng ta nên bắt đầu với ý nghĩ đấy là một cuộc thi chạy ma-ra-tông chứ không phải là một cuộc chạy nhanh.
"Chồng tôi, Clif, đã tham gia chạy ma-ra-tông.
Tôi biết rõ anh đã mất thời gian và công sức tập luyện bao lâu để có thể làm được việc đó. Không chỉ đơn giản là một buổi sáng anh thức dậy và nói " Tôi sẽ thi chạy ma-ra-tông vào cuối tuần sau! ". Anh đã phải luyện tập hết tháng này đến tháng khác.
Anh luôn học hỏi những điều mới mẻ về bản thân mình sau mỗi cuộc tập chạy và trong lần chạy kế tiếp anh đã cải thiện được thời gian của mình hơn. Nhưng đó là anh chỉ rèn luyện cho mỗi một lần thi!"

Kinh doanh theo mạng không diễn ra trong một đêm và bạn không thể trở nên giàu có chỉ trong một vài tháng hay thậm chí trong một năm ngắn ngủi. Là những nhà chuyên nghiệp, đã đến lúc chúng ta nên chấm dứt sự tràn lan của những lời đồn thổi thiếu kiểm soát có thể gây bất lợi cho tất cả chúng ta trong ngành KDTM ! Chúng ta tất cả đều đã nghe đến mức thu nhập khổng lồ kiếm được rất chóng vánh, trong khi thật ra chỉ có vài trường hợp có thực mà thôi. Bạn biết được một ai đó qua đọc trên báo rằng họ có tài khoản hàng tỉ đô la chỉ trong một vài tháng hoặc sau khi họ bỏ công việc toàn thời gian của họ chỉ vài tháng. Thế rồi những kẻ hiếm hoi này đi ra ngoài và la to về tất cả tiền bạc mà họ kiếm được một cách nhanh chóng và khiến mọi người đều nghĩ rằng chuyện trở thành tỉ phú thật dễ dàng làm sao!
Điều này không phải là thực tế của ngành KDTM. Chúng tôi biết rõ thực tế thế nào.
Cho đến khi nào người ta bắt tay vào những mục tiêu thực tế, họ mới bị vỡ mộng và hầu hết sẽ rời bỏ KDTM khi họ thấy rằng thật sự mọi việc không diễn ra chóng vánh trong một vài tháng như họ nghe ai đó nói hoặc kể lại. Tôi đã mất cả một năm rưỡi để thật sự biết rõ những gì tôi đang làm và thật sự học được ngành kinh doanh này là thế nào
Hàng ngày tôi vẫn còn phải tiếp tục học! Trong quá trình học hỏi tôi cũng có nhận được những tấm ngân phiếu, nhưng không phải là những món tiền khổng lồ ghê gớm nào đó, mà là một khoản thu nhập phụ bé nhỏ được nhận hàng tuần. Tôi nhận ra rằng trong giai đoạn đầu tôi được trả rất ít, nhưng cũng hiểu rõ tôi đang đi trên con đường kiên định để trở thành người chủ vốn là mục tiêu của tôi trong tương lai
Trước hết tôi phải rèn luyện bản thân thành một người lãnh đạo để có thể dạy cho những người khác. Việc xây dựng tinh thần lãnh đạo trong đội ngũ của bạn thật sự là cách để bạn đạt được thành công lâu dài trong kinh doanh theo mạng.
Nếu không làm thế bạn có thể sẽ chấm hết mọi thứ sau vài năm
Hãy hỏi những người từng nói họ chỉ cần làm KDTM toàn thời gian trong vòng 6 tháng hoặc một năm, rằng thực tế, họ làm việc bao nhiêu tiếng trong giai đoạn khởi nghiệp để kiếm tiền được nhanh thế. Và họ đã phải hy sinh điều gì?
Có lẽ sẽ dễ hiểu hơn nhiều nếu đó là lời nói của một gã đàn ông có tên là Joe độc thân không vợ, không con, không nhà cửa, không có trách nhiệm nào phải gánh vác hoặc không phải chăm sóc ai, vân vân...Joe có thể tập trung 16 đển 18 giờ mỗi ngày trong doanh nghiệp KDTM vì chẳng phải trả lời những câu hỏi vớ vẩn, chẳng có đứa trẻ nào cần anh ta chơi đá banh với nó, chẳng cần phải thay bất kỳ cái tả nào, chẳng cần phải nấu bữa ăn nào, không cần phải lau nhà, không có bài tập nào cần anh phải làm giúp, không cần phải đi đến cửa hàng để đủ thứ lặt vặt, không có ai đó để anh ta phải quan tâm, phải nghe thấy những câu hỏi như: bữa tối của tôi đâu rồi, áo tôi đâu, anh đã làm gì cả ngày hôm nay vậy?
Có một người nào đó giống như tình trạng mà tôi vừa kể không?
Tôi chắc chắn là không phải mình xin lỗi bất cứ ai ở đây cả. Tất cả những gì tôi đang nói là mỗi người có một hoàn cảnh khác nhau.
Nhiều người bắt đầu tham gia KDTM là công việc bán thời gian. Họ làm thêm công việc này ngoài nghề nghiệp chính hoặc cuộc sống cực kỳ bận rộn của họ. Đa số mọi người đều có công việc toàn thời gian và có cuộc sống rất bận rộn! Tôi biết những gì tôi đang làm. Thế nhưng tất cả mọi người đều có thể làm KDTM và xây dựng đến khi nó trở thành công việc toàn thời gian nếu như họ thật sự tận dụng triệt để những thời gian ít ỏi họ CÓ được và tập trung vào đó những nỗ lực hết sức. Họ sẽ cần phải sử dụng thật hiệu quả khoản thời gian quý báu mà họ có được
Một vài người cảm thấy vui với thu nhập bán thời gian của họ từ KDTM. Hãy thực tế với khoản thời gian đặc biệt mà hoàn cảnh riêng của bạn có được và chắc chắn rằng bạn có thể hiểu sự thực về cuộc sống của người khác. Khi bạn quyết định thay đổi nghề nghiệp của mình và khởi sự doanh nghiệp riêng cũng như chọn KDTM thì việc cần quyết định ngay sau đó là lập ra một kế hoạch trong 3-5 năm.
Hoặc bạn có thể điều chỉnh thời gian phù hợp với hoàn cảnh của bạn vào lúc đó. Có thể bạn sẽ giống như anh chàng Joe lãng tử ở trên và có nhiều thời gian để đầu tư hơn những người khác
Hãy thử nghĩ về thời gian người ta làm việc bao lâu trong công việc truyền thống cho đến lúc họ nghỉ hưu
20, 25, 30 năm? Rồi sau đó họ sẽ có được những gì?
Và nếu bạn khởi động một doanh nghiệp truyền thống thì gần như bạn sẽ mất từ 2 đến 3 năm để phá sản hoặc có thể là sẽ tồn tại lâu hơn chăng?
Chồng tôi, Clif và tôi đã thảo luận về vấn đề này tối qua. Anh ấy kể cho tôi nghe rằng anh có thể đã mất bao lâu để có được lợi nhuận nếu như anh tự mở doanh nghiệp buôn bán bất động sản riêng của mình. Anh bảo rằng anh phải mất ít nhất 4 năm và anh sẽ phải tiêu cả tấn tiền để có thể xây dựng doanh nghiệp của mình. Và liệu rằng ngành kinh doanh này có hoàn toàn đảm bảo không vì sẽ có quá nhiều rủi ro cho những ai muốn kinh doanh riêng như anh. Chưa nói đến chuyện anh phải thuê thêm một hoặc hai nhân viên
Bạn cũng thường phải mất một số tiền đồ sộ trong một doanh nghiệp truyền thống thông thường, tuỳ thuộc vào doanh nghiệp bạn muốn khởi nghiệp thuộc loại nào. Chi phí khởi nghiệp thường cao hơn rất nhiều so với việc mở một doanh nghiệp KDTM.

Trong doanh nghiệp truyền thống bạn cũng vẫn phải làm việc nặng nhọc, bỏ ra công sức lao động hàng ngày, tiếp xúc với rất nhiều người, tập trung và phân việc, cũng mong muốn, cũng kỳ vọng, phát triển một kế hoạch, tự tổ chức, quản lý thời gian của bạn một cách khôn ngoan hệt như với KDTM!
Bạn hãy tìm những người khác cũng đang muốn và cần làm việc như bạn. Hãy tập trung và tâm huyết với điều đó. Sử dụng chính những sản phẩm của công ty để trở nên gắn bó và hăng hái với những gì bạn đang làm. Những người khác rồi sẽ nhận thấy điều này!
Hãy trò chuyện với mọi người!
Hãy kiên nhẫn và tập trung vào mục tiêu!
Hãy tìm cách để học hỏi, tìm lấy một người đỡ đầu và một đội ngũ upline để làm việc chung với bạn, nhưng không phải là xây dựng doanh nghiệp cho bạn.
Hãy luôn tập trung. Nghĩa là hãy đọc tất cả những gì có thể có về công ty của bạn, về ngành KDTM và bắt tay phát triển doanh nghiệp riêng
Hãy luôn giữ liên lạc thường xuyên với upline, downline và toàn bộ hệ thống kinh doanh. Điều cốt yếu là bạn luôn ở trong cuộc chơi. Có rất nhiều người chống đối sẽ luôn muốn lôi cho bạn ngã xuống! Hãy tin tôi đi
Hãy tự kéo mình lên với những người có tư tưởng tích cực cũng có khát khao để thành công. Tìm kiếm những ai có tư tưởng thành công trong công ty của bạn. Học hỏi tất cả những gì bạn có thể học từ họ và mang chúng vào doanh nghiệp của bạn. Nếu những điều đó không thể thực hiện thì bạn hãy hỏi xin lời khuyên từ những người khác
Bạn có thể xây dựng doanh nghiệp một mình không?
Dĩ nhiên là hoàn toàn có thể, nhưng sẽ khó khăn hơn nhiều.
Và như thế thì có khác nào với việc bạn xây dựng một doanh nghiệp truyền thống đâu cơ chứ?
Hãy nhớ rằng bạn nên luôn nghĩ đến những người khác trước, đặt câu hỏi với họ và quan tâm đến những người khác cũng như chân thành giúp họ mà không nghĩ gì đến việc bạn có nhận được lợi ích gì không. Khi bạn làm được như thế mọi người sẽ bị hút về phía bạn
Có hai điều quyết định đến sự thành công tuyệt đối của bạn trong doanh nghiệp này
* Thường xuyên thực hiện công việc tiếp xúc của bạn
* Rèn luyện thói quen làm việc có giờ giấc nghiêm túc
Nếu hàng ngày bạn không làm gì cho doanh nghiệp của mình thì chắc chắn bạn sẽ dần bị tụt hậu. Sớm muộn thì ngày một ngày hai qua đi, rồi bất chợt bỗng một hôm bạn nhận ra rằng mình đã bị loại ra khỏi cuộc chơi
Chấm dứt! phá sản!
Vì thế hãy làm việc hàng ngày để liên lạc với những người khác bằng email, gửi thư qua bưu điện, gọi điện thoại hoặc gặp trực tiếp. Hãy làm bất cứ việc gì bạn có thể để thực hiện cam kết làm việc mỗi ngày, điều này thật sự rất quan trọng. Mức độ thành công của bạn đến đâu phụ thuộc vào việc bạn tiếp xúc được với bao nhiêu người .

Hãy kiên trì với mục tiêu!!!
Đây chính là nơi đa số mọi người từ bỏ quả bóng! Tôi đã từng thấy điều đó xảy ra với rất nhiều người và tôi cũng phải thú nhận rằng có một lần nào đó tôi đã từng thiếu kiên trì trong việc theo đuổi mục tiêu của mình. Điều này cũng xảy ra với cả những người giỏi nhất trong số chúng ta! Đôi khi việc tiếp tục công việc bỗng trở nên quá khó khăn
Vì thế hãy nhớ lấy!
Nếu bạn không thể kiên trì theo đuổi thói quen nghiêm túc trong giờ giấc thì hãy đến với dowline hoặc upline và nhờ một ai đó cùng thực hiện mục tiêu với bạn

Đây là điều cực kỳ quyết định!!! Tôi không thể nhấn mạnh điều này thế nào cho đủ. Không theo đuổi mục tiêu sẽ làm hỏng mọi công sức nỗ lực cho doanh nghiệp của bạn! Đây là lý do vì sao mà cần có nỗ lực một tập thể dù bạn có cho điều đó là không có giá trị đi nữa
Bạn có thể hình dung mình là một người 22 tuổi và phát hiện ra KDTM là một ngành thích hợp cho bạn, hãy tìm lấy người cố vấn đúng đắn, đội ngũ hỗ trợ cho bạn , bỏ ra 3-5 năm để tập trung hết công sức và thiết lập lại cuộc sống. Tôi luôn ước gía như tôi có thể tìm thấy KDTM từ năm tôi 22 tuổi cơ đấy!
Dù sao không quan trọng là bạn già hay trẻ thì bạn vẫn có thể tìm thấy lợi ích từ KDTM
Là một người lạc quan, tôi hạnh phúc vì tôi đã tìm thấy KDTM như ngày tôi đã thấy, trở thành một sứ giả của nó và dành cho nó tất cả nỗ lực của tôi. Tôi là một trong số những người không từ bỏ mục tiêu, dù cho có phải mất thời gian bao lâu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Rất hoan nghênh mọi nhận xét và ý kiến đóng góp của mọi người. Bạn phải đăng nhập và tài khoản Google mới được phép đăng bài.
Cảm ơn rất nhiều.
HAPPY DAY TO YOU!