Thứ Bảy, 13 tháng 9, 2008

Người ta thực sự mong muốn điều gì?

Người ta mong muốn một cuộc sống tốt đẹp hơn, muốn ở nhà nhiều hơn để chăm sóc con cái của mình.
Họ muốn chồng / vợ của mình có mặt ở nhà nhiều hơn trước.
Họ muốn dành nhiều thời gian hơn cho gia đình của mình.
Họ muốn có nhiều thời gian cho cuộc sống riêng tư hơn.
Nếu bạn sở hữu một doanh nghiệp của riêng bạn và không gì khác hơn là một doanh nghiệp KDTM:
Người ta không muốn nghe về những sản phẩm tuyệt hảo của bạn cũng như chúng sẽ giúp cho họ thoát khỏi chứng khó tiêu, bệnh hen suyễn, hay viêm khớp thế nào cả đâu.

Nào có thiếu gì những sản phẩm tuyệt vời!
Người ta không muốn bạn cho họ những gì họ CẦN, họ chỉ muốn bạn mang đến cho họ những gì họ MUỐN mà thôi.
Họ muốn tìm lại những giấc mơ đã mất! Và họ muốn đạt được những giấc mơ đó! Họ không quan tâm đến giấc mơ của bạn! Họ MUỐN có được giấc mơ của chính họ mà thôi!
Khi bạn nói chuyện với mọi người thì liệu mắt họ có tối sầm đi hay vẻ mặt của họ có nói rằng bạn xéo đi cho họ nhờ, đừng nói những chuyện vớ vấn với chúng tôi nữa!
Như thế có nghĩa rằng bạn đang nói về bản thân mình và những gì bạn muốn, giấc mơ của bạn, sản phẩm của bạn và chúng tuyệt vờI thế nào cũng như chúng sẽ giúp cho họ thế nào
Người ta không quan tâm gì đến những chuyện đó đâu bạn ạ!
Họ muốn làm thế nào để thoát đựoc nợ nần, họ muốn có một căn nhà mới, họ muốn có nhiều thời gian rảnh rỗi hơn và về những đòn bẩy cho cuộc sống của họ.
Họ muốn xây dựng một lối sống có ý nghĩa cho bản thân và gia đình họ.
Hãy tập trung vào việc mang lại cho họ những gì họ thật sự muốn và giúp họ thay đổi cuộc sống của mình và rồi bạn cũng sẽ thấy chính bản thân mình thay đổi thế nào!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Rất hoan nghênh mọi nhận xét và ý kiến đóng góp của mọi người. Bạn phải đăng nhập và tài khoản Google mới được phép đăng bài.
Cảm ơn rất nhiều.
HAPPY DAY TO YOU!