Thứ Sáu, 12 tháng 9, 2008

Có nên bán sản phẩm với giá lệch giá sỉ không?

Ý kiến:

- Câu trả lời là không nên.

Một số người khi mới vào chạm phải ngay 2cc đầu rất khó khăn.
+ Chưa kinh nghiệm bán hàng.
+ Chưa hiểu rõ sản phẩm
+ Không có hoa hồng từ 2cc này
+ Bán được 2cc khá vất vả nếu ai không có điều kiện dùng nhiều để cảm nhận SP. Thường thì NPP nên dùng nhiều sản phẩm ở giai đoạn này để cảm nhận SP giúp chúng ta tự tin trong tư vấn khách hàng và làm NPP. Nhưng nếu ai không có điều kiện thì sao? Họ chỉ dùng một ít sản phẩm để biết, khoảng chưa đến 1 triệu tiền SP. Còn lại họ phải bán để nhanh chóng hoàn c.
+ Để tự thưởng hoa hồng cho mình có người bán với giá cao hơn giá sỉ. Nhưng điều này làm họ lợi trước mắt nhưng sau đó họ sẽ thấy khó khăn nay càng khó khăn vì với các SP tốt thường giá khá cao bây giờ NPP đội giá lên thì người dùng càng khó lựa chọn SP này hơn.
Và nếu thử nghỉ chúng ta bán giá cao hơn dù chỉ có 2000đ nhưng khi khác họ gặp người khác bán đúng giá sỉ thì họ sẽ nghĩ gì và họ có mua cho mình lần sau không.
+ Có NPP mới vào nói nếu như không có hoa hồng còn phải bán đúng giá góc thì lấy gì ăn? Đây chính là thử thách ban đầu của NPP. Nếu bạn nóng vọi sẽ dễ thất bại. Hãy đi theo những kinh nghiệm mà người đi trước đã rút ra.
+ Một điều nữa 2cc này là bước đầu chúng ta tạo uy tính nên cần thận trọng hơn. Nên từ từ thẩm thấu, từ từ đi đến kết quả mong đợi như khi chúng ta dùng sản phẩm.
* Sản phẩm của chúng ta là từ từ hiệu quả, từ từ thành công theo quy chế tự nhiên.
Boo hoo!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Rất hoan nghênh mọi nhận xét và ý kiến đóng góp của mọi người. Bạn phải đăng nhập và tài khoản Google mới được phép đăng bài.
Cảm ơn rất nhiều.
HAPPY DAY TO YOU!