Thứ Bảy, 13 tháng 9, 2008

Học từ thất bại

Phương Pháp Kinh Doanh- Robert Imbriale

Trong cuộc sống bạn đã từng có khi nào thất bại? Tôi dám đánh cuộc rằng bạn đã từng.
Tất cả chúng ta đều đã từng thất bại và điều đó không có gì đáng để xấu hổ cả.
Thất bại là điều hoàn toàn rất bình thường.
Rất nhiều người trong số chúng ta từng đã đi học và bị phạt nặng vì mắc lỗi. Có thể hiện tại bạn nhận thấy là khó tin, nhưng thật ra thì không thể nào thành công nếu như trước đó bạn chưa hề thất bại. Sự thật là thế và miễn là bạn nên sẵn sàng để học từ những sai lầm của mình.

Bạn thấy đấy, nếu như bạn cố gắng làm điều gì đó và dù nó không diễn biến đúng như những gì bạn kỳ vọng, thì bạn vẫn thành công. Bạn đã thành công trong việc học được rằng những gì bạn đã làm không phải là cách để bạn lặp lại lần sau.
Thất bại, bản thân nó, là một phần gắn liền với quá trình học hỏi mà chúng ta- những con người- phải đi qua để tự mình tiến bộ trong cuộc sống. Thách thức không phải trong quá trình thất bại, hoặc mắc sai lầm, mà chính là bên trong cách chúng ta được dạy thế nào để trả lời cho những sai lầm của chúng ta.
Đa số mọi người đều sẽ không cố gắng bất cứ một lần nào. Nếu họ thất bại, họ gần như không bao giờ cố lại thêm lần nữa. Hoặc là, nếu họ cố làm lại lần nữa, họ sẽ không để cho bất cứ ai biết về điều đó!
Rất nhiều trong số những người thành công nhất trong xã hội chúng ta hiện nay đã từng bị thất bại nhiều lần hơn là thành công. Sự khác nhau duy nhất giữa họ và bạn là họ tiếp tục cho đến khi nào họ tìm được một con đường để hành động.
Chuyện kể rằng Thomas Edison đã " thất bại " đến hơn 10,000 lần thử nghiệm của ông để phát minh bóng đèn. Khi ông được hỏi làm thế nào mà ông tiếp tục được, ông chỉ đơn giản tin rằng những kết quả mà ông gặt hái được thật ra là khám phá được 10,000 cách để không phát minh được bóng đèn mà thôi!
Ông đã không bao giờ xem những thử nghiệm của mình là thất bại. Thay vào đó, ông xem chúng như một cơ hội để học, và hôm nay bạn và tôi có thể ngồi dưới một bóng đèn và đọc bài báo này là nhờ có lòng tin của người đàn ông ấy vào thành công và không tin vào thất bại của mình!
Một điều mà bạn có thể làm ngay bây giờ là nên bắt đầu thay đổi quan điểm của bản thân rằng mà bạn chỉ muốn vào cuộc là để bắt đầu mọi hành động, sẵn sàng cho mọi bước bạn đi bất kể kết quả có thành công hay không
Bạn đã từng làm thế chưa?
Hãy nghĩ về MỌI hành động mà bạn thực hiện, mỗi bước bạn đi, mỗi cuộc điện thoại bạn gọi như là của một người thành công thật sự, không quan trọng là kết quả thế nào!
Bạn sẽ luôn luôn thành công cho dù xảy ra kết quả thế nào đi nữa. Nó có thể không chính xác là những gì đang diễn ra trong tâm trí bạn, mà là bạn sẽ Luôn luôn thành công với bất kể loại kết quả nào sinh ra.
Thomas Edison đã nhìn mọi thí nghiệm để phát minh bóng đèn như một thành công, mặc dù ông không đạt được điều ông đã lập kế hoạch đạt được.
Bạn hãy nghĩ về điều đó.
Nếu như Ông đã thật sự cho rằng mỗi thử nghiệm của mình là một thất bại, thì có bao nhiêu thất bại mà bạn nghĩ ông phải gánh chịu trước khi ông bỏ cuộc?
Tôi đoán rằng nếu thế thì hiện giờ cả tôi và bạn đều đang ngồi trong bóng tối
Tôi tin rằng sự thất bại duy nhất trong cuộc sống là sự thất bại vì không hành động.
Nếu bạn không làm gì, chẳng có điều gì sẽ xảy ra. Nếu bạn làm điều gì đó, dù cho bất cứ điều gì, bạn sẽ thành công trong việc sản sinh một kết quả. Nói cách khác, bạn sẽ tạo ra thành công trong cuộc sống của bạn.
Điều gì sẽ xảy ra nếu mỗi ngày bạn lại tạo ra thêm một thành công trong cuộc sống của mình?
Bạn sẽ cảm thấy thế nào?
Sẽ thế nào nếu bạn học được rằng thành công đó là của bạn sẽ có được mỗi một ngày, và với mỗi thành công nhỏ bé bạn biết rằng bạn đang từng bước tiến gần tới một sự thành công thậm chí còn lớn hơn. Bạn nhắm đến điều đó không? Bạn có gầy dựng được cảm xúc mạnh mẽ mỗi ngày một nhiều cho những gì mà bạn đang làm? Bạn có sớm được sống cuộc sống trong mơ của bạn?
Bạn hãy đánh cuộc là bạn sẽ đạt được.
Và, bạn sẽ có thể, nếu bạn chỉ đơn giản có được những tư duy này và sau đó hành động và bắt đầu quan tâm đến không phải thất bại của bạn, mà là vào mỗi thành công bạn tạo ra mỗi một ngày trong cuộc sống.

Như vậy từ đây này về sau, hãy tạo ra cho bạn một hướng nhìn mới. Một hướng thành công trong mọi thứ mà bạn thực hiện. Hãy xem những hành động của bạn như những thành công, học từ mỗi hành động bạn thực hiện và tiếp tục hành động cho đến khi bạn đến được nơi bạn muốn đến trong đời.
Công thức thì đơn giản, và những kết quả sẽ thật sự bay lên một khi bạn bắt đầu áp dụng suy nghĩ mới này vào cuộc sống của mình.

Hãy bắt đầu với web-site của bạn. Web-site của bạn có phải là một thành công không?
Đối với một vài người, điều mà bạn thực sự có đã là một thành công!
Bạn có những mối giao dịch và doanh số thật sự muốn từ web-site của bạn không ?
Sẽ thế nào nếu bạn biết được những cách hiệu quả nhất để mang đến nhiều giao dịch giao thông hơn cho web-site của bạn? Bạn có nhảy lên nếu có cơ hội sở hữu thông tin này để bạn có thể áp dụng nó ngay và sử dụng thông tin đó cho phần đời còn lại?
Ngày nay tôi biết làm thế nào để đẩy mạnh một web-site tới hàng triệu người có tiền vì tôi đã làm việc này trong nhiều năm. Tôi đã thức thâu đêm suốt hàng nghìn đêm. tôi kiểm tra điều này, và thử điều kia. Và tôi không bao giờ xem những điều không thể thực hiện được như những sự thất bại. Thay vào đó, tôi học từ mỗi chiến lược mà tôi thử nghiệm và hôm nay tôi có thể tự hào đứng trước bạn như một trong những nhà KDTM qua Internet hàng đầu trong thời đại chúng ta!
Bây giờ nếu tôi nói với bạn rằng thông tin này, khi ứng dụng vào doanh nghiệp của bạn, sẽ giúp bạn nhân lên gấp hai, gấp ba lần, hoặc thậm chí gấp bốn lần lợi nhuận sau 12 tháng, bạn sẽ đầu tư bao nhiêu để có nó trong tay?
Tôi đánh cuộc rằng bạn sẽ trả tiền hàng nghìn đô la cho nó!
Tuy thế bạn có thể cần ít hơn thế để đạt được điều đósố đó.
Bạn biết rằng bạn có thể học từ những sai lầm của bản thân, nhưng bạn có biết rằng bạn cũng có thể học từ những sai lầm của người khác? Tôi đã học từ những khó khăn của KDTM qua Internet. Tôi đã làm công việc này từ năm 1984. Tôi mắc sai lầm, tôi mất hết tiền bạc, và tôi học từ mỗi một sai lầm của tôi để giờ đây tôi thật sự làm được nhiều tiền từ trên Internet.

Tôi là một trong những nhà KDTM Internet hàng đầu. Rõ ràng 100 % khách hàng của tôi kiếm được tiền trên Internet nhờ có những sai lầm mà tôi đã trải qua trong quan điểm về nghề nghiệp của tôi.
Tôi chỉ đơn giản biến đổi quan điểm về những sai lầm của mình sang thành công và tiếp tục hành trình cho đến khi tôi đến được cái đích tôi muốn.
Bạn có thể làm giống hệt theo như cách của tôi, hoặc bạn có thể đi tắt và học từ những sai lầm của tôi. Bạn thấy đó, trong mỗi lĩnh vực đều có những bậc thầy. Hầu hết họ có những quyển sách, băng từ, hoặc những bài báo nói về những gì họ đã làm để đạt đến được vị trí của họ ngày nay. Hãy có trong tay bạn những “bí kíp” đó và học từ đó. Đó chính là khoảng cách ngắn nhất đến được với những giấc mơ của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Rất hoan nghênh mọi nhận xét và ý kiến đóng góp của mọi người. Bạn phải đăng nhập và tài khoản Google mới được phép đăng bài.
Cảm ơn rất nhiều.
HAPPY DAY TO YOU!