Thứ Bảy, 13 tháng 9, 2008

Thực phẩm chức năng giúp nâng cao hệ miễn dịch

GS.TSKH Hoàng Tích Huyền cho biết sử dụng thuốc trong điều trị bệnh lao chỉ có tác dụng trước mắt. Điều quan trọng lâu dài là nếu không nâng cao hệ miễn dịch thì nguy cơ tái mắc bệnh rất cao dẫn tới việc điều trị khó khăn hơn.

Nâng cao hệ miễn dịch sẽ giúp cơ thể bệnh nhân tự sản sinh ra kháng thể chống lại vi trùng lao. Nhờ đó giúp bệnh nhân mau hồi phục sức khoẻ và có khả năng tự phòng chống được bệnh.


Tại hội thảo các bác sĩ giới thiệu Delta-Immune là phát minh khoa học, sản phẩm được tách ra từ màng tế bào của sữa chua với tác dụng nâng cao hệ miễn dịch cho con người.

Công trình do các nhà bác học Nga nghiên cứu thành công vào những năm 80 của thế kỷ 20 và được các nhà khoa học Mỹ phát triển rồi đưa vào sử dụng trong việc nâng cao hệ miễn dịch, phòng và hỗ trợ điều trị bệnh.

Hiện nay, sản phẩm này đang được sản xuất tại Việt Nam và được kết hợp thành công với các thảo dược thiên nhiên sẵn có của Việt Nam.

Sản phẩm này được khuyến cáo là nên dùng đối với các bệnh nhân lao và một số bệnh mãn tính khác như viêm gan mãn tính, hỗ trợ ung thư, viêm đường hô hấp, bệnh đường tiêu hoá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Rất hoan nghênh mọi nhận xét và ý kiến đóng góp của mọi người. Bạn phải đăng nhập và tài khoản Google mới được phép đăng bài.
Cảm ơn rất nhiều.
HAPPY DAY TO YOU!