Thứ Ba, 9 tháng 9, 2008

12 điều đạo đức NPP ATC

Với tư cách là một nhà quản lý ATC:

1. Tôi luôn tri ân người đã sáng lập ra Công ty FLP; các lãnh đạo của Công ty ATC và các anh chị trực tiếp bảo trợ, giúp đỡ để tôi có cơ hội thành công, trở thành một người có ích cho gia đình và xã hội.

2. Tôi luôn phản ánh tính liêm chính của Công ty ATC thông qua lời nói và hành động của tôi.

3. Tôi phải hổ trợ tuyến dưới và tất cả các bạn cùng ngành trong Công ty ATC , và tuân theo chính sách hiện hành của Công ty ATC.

4. Tôi luôn trình bày một cách trung thực về chất lượng, giá trị và đặc điểm của các sản phẩm ATC.

5. Tôi luôn miêu tả một cách chân thật về những thu nhập tiềm năng của chương trình tiếp thị ATC.

6. Tôi luôn quản lý sự nghiệp kinh doanh của mình bằng cách giúp cho những nhà phân phối khác để họ có thể xây dựng sự nghiệp kinh doanh của họ và đạt được những lợi ích từ kế hoạch tiền thưởng của Công ty ATC bằng công sức thật sự lành mạnh.

7. Tôi phải tìm hiểu thật chính xác chính sách của Công ty ATC và thực hiện nghiêm túc trong suốtû quá trình hoạt động kinh doanh của mình.

8. Tôi luôn gương mẫu trong đạo đức kinh doanh mạng: trung thực, liêm chính và đầy lòng thương yêu với mọi người.

9. Tôi luôn phát huy tinh thần đồng đội, giúp mọi người cùng tiến bộ, không phân chia khu vực, người trong người ngoài.

10. Tôi không bao giờ vì lợi nhuận cá nhân làm tổn hại đến quyền lợi của đồng đội, xúi giục người khác mua những sản phẩm không cần thiết để chạy theo lợi nhuận, hay thổi phồng sản phẩm cũng như các hành vi bất chính khác.

11. Tôi luôn tích cực hưởng ứng các phong trào hoạt động, sinh hoạt hữu ích của Công ty như văn nghệ, làm công ích xã hội, v.v…

12. Từ lời nói, hành động cho đến ăn mặc, tôi luôn thể hiện là người đứng đắn, chững chạc, lịch sự và văn minh, là tấm gương tốt cho các nhà phân phối khác noi theo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Rất hoan nghênh mọi nhận xét và ý kiến đóng góp của mọi người. Bạn phải đăng nhập và tài khoản Google mới được phép đăng bài.
Cảm ơn rất nhiều.
HAPPY DAY TO YOU!