Thứ Năm, 21 tháng 8, 2008

FLP 840-000-480572

Sau một thời gian tìm hiểu nghiêm túc thì tôi tham gia vào công ty phân phối sản phẩm FLP với mã số FLP là 840-000-480572.
- Thực sự lúc đầu tôi cũng không biết cho đến khi được một ông chú đến cho tôi một thông tin về công việc và cơ hội thay đổi. Khi đó tôi cứ nghĩ đây là một câu chuyện đùa và nó cũng như các công ty mà tôi đã từng biết đến. Nhưng sau khi tìm hiểu tất cả các tài liệu và qua bạn bè ở các nơi tôi đã biết rõ về công ty và những ích lợi mà nó mang lại.
- Đến bây giờ tôi đang đi làm và một số người vẫn còn đang nghi ngờ nó. Tôi cũng chẳng mấy ngạc nhiên hay buồn phiền vì những gì họ biết quá bất thường với cuộc sống lâu nay hơn nữa họ đã tìm hiểu gì nhiều về FLP đâu. Có chăng thì những lời đồn đa chiều lại càng thêm làm cho họ nghi ngờ và không tin. Có người nhìn tôi với ánh mắt xa lạ.
- Và cũng từ đây tôi mới hiểu hơn về nhiều người. Họ chỉ lo cho bản thân họ mà không bao giờ muốn giúp đỡ người khác. HỌ chỉ lo nịnh nọt hưởng thụ hay ngon ngọt khi họ cần đến ai còn có ai cần họ thì ôi khó lắm. Thế là tôi bắt đầu phải tự lo cho bản thân mình mà vô vọng sự giúp đỡ của người khác.
- Tôi bắt đầu cảm thấy buồn với xã hội bon chen hiện nay. Thế rồi tôi tìm thấy niềm vui ở FLP. Ở đây họ không bon chen chèn ép nhau mà luôn tươi cười giúp đở và hổi han nhau để cùng nhau tiến bộ.

Có lẽ tôi bắt đầu thay đổi...............
Còn đi đến đâu thì ai mà biết được!
Biết trước được thì đi làm thầy bói khỏe hơn..

DÙ AI NÓI NGÃ NÓI NGHIÊNG
LÒNG TA VẪN VỮNG NHƯ KIỀNG BA CHÂN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Rất hoan nghênh mọi nhận xét và ý kiến đóng góp của mọi người. Bạn phải đăng nhập và tài khoản Google mới được phép đăng bài.
Cảm ơn rất nhiều.
HAPPY DAY TO YOU!