Chủ Nhật, 1 tháng 3, 2009

Hiểu điều bạn muốn

Mọi người hầu hết đều có khả năng đạt được mọi thứ. Đôi khi, vấn đề của chúng ta là thiếu những kỹ năng cơ bản bởi tất cả chúng ta đều dự trữ một nguồn năng lực chưa được khai thác hết, vô cùng to lớn, nhưng chúng ta luôn gặp vấn đề trong việc xác định thứ mình mong muốn.

Nhiều người nghĩ rằng mình chẳng có một mong muốn nào giày vò bản thân cả. Nếu bạn nghĩ vậy, bạn đã lầm. Bạn có ước muốn. Nhưng chúng đang bị giam chân tại nơi bạn không với tới được. Một chút kiến thức và kinh nghiệm non nớt của bạn đã kìm hãm và chặn đường phát triển của chúng. Khi bị che đậy lâu, những ước muốn dồn nén lâu ngày dần biến thành những suy nghĩ tiêu cực, lòng đố kỵ và hận thù bùng lên. Dần dần, chúng “rò rỉ” ra ngoài dẫn đến những phản ứng mù quáng, nhưng bạn ngoan cố không chịu thay đổi bản thân và từ chối nỗ lực phấn đấu, ngay lập tức bạn khăng khăng rằng mọi vấn đề của bạn do người khác gây ra. Thay vì cố gắng kìm nén ước muốn của mình, hãy học cách hiểu chúng. Kiến thức sẽ nảy sinh từ những hiểu biết đó và sẽ chỉ dẫn bạn cách sử dụng ước muốn làm động lực thúc đẩy bạn đạt được những điều vĩ đại hơn. Nỗ lực phải xuất phát từ điểm đó, nếu không bạn sẽ không cố gắng được lâu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Rất hoan nghênh mọi nhận xét và ý kiến đóng góp của mọi người. Bạn phải đăng nhập và tài khoản Google mới được phép đăng bài.
Cảm ơn rất nhiều.
HAPPY DAY TO YOU!