Thứ Sáu, 9 tháng 1, 2009

CON ĐƯỜNG MÀ TÔI ĐÃ CHỌN

CON ĐƯỜNG MÀ TÔI ĐÃ CHỌN Con đường của buổi ban đầu thường gặp nhiều trắc trở, nhưng tôi lúc nào cũng là người thích đi đầu nhất.Con đường sự nghiệp Thiên Ngọc này rất nghiêm khắc và là con đường rất quyết liệt. Nhưng đồng thời nó cũng là một con đường có sự báo đáp. Một con đường mà nơi đây chúng ta có thể chứng tỏ năng lực của mình.Mỗi ngày không ngừng khiêu chiến bản thân, quản lý tốt mạng lưới, không ngừng trao đổi với khách hàng.Từ sự giao lưu giữa người với người, tôi học được rất nhiều điều quan trọng mà không thể nào cảm nhận được bằng mắt. Muốn lãnh đạo tuyến dưới thành công là một việc khó, đồng thời để có được sự hoà hợp vui vẻ với tuyến trên lại càng không phải là một việc dễ dàng. Nhưng tôi vẫn cảm nhận được sự quan tâm và ấm áp đến từ những người xung quanh tôi.Đôi khi tôi cảm thấy vô cùng cô đơn. Con đường mà tôi lựa chọn sẽ chịu sự phỉ báng, chịu sự tổn thương và bị bùn dơ vấy bẩn.Nhưng cũng chính trong hoàn cảnh đó tôi mới thực sự nhận ra sự chân chính của chính mình. Mỗi ngày đắn đo nên tiến hay lùi, nếu như bỏ cuộc thì quá dễ dàng.Thế nhưng tôi vẫn cắn răng chịu đựng và một ngày mới tươi đẹp đã đến.Tôi cảm thấy tự hào về bản thân mình.Cho dù làm thằng ngốc cũng được, bị thiên hạ hàm oan cũng được, bị chà đạp cũng được… Tôi đã nếm đủ các mùi vị oan ức đó. Tôi bị gục ngã và tôi đã cố gắng gượng dậy, bởi vì con đường có giá trị nào, mà không được sản sinh từ sự đào bới trong đống đất bùn.Tôi cần thử thách để đi đến con đường thành công hay là quay trở về làm một con người bình thường như trước đây của tôi? Tôi đã từng vượt qua những bức tường cao và dày, tôi đã từng đi qua những đường hầm đen tối. Tôi cùng sự nghiệp Thiên Ngọc đã đi lên từ đống đất bùn, đã cùng nhau vượt qua những khó khăn hiểm trở. Từ nay có lẽ cũng phải tiếp tục đi trên những con đường như thế. Bởi vì con đường nào đã được con người khẳng định thì nhất thiết phải chấp nhận sự tôi luyện. Nhưng sau đó sẽ được cảm kích và sự cảm tạ, đó là một cảm giác của sự cảm kích và cảm tạ. Mùi vị của mồ hôi, mùi vị của nước mắt, tôi đã từng nếm qua, niềm vui của sự báo đáp mà người bình thường chưa từng cảm nhận được. Tôi cũng đã từng cảm nhận qua.Vì thế con đường sự nghiệp Thiên Ngọc này tôi vẫn cứ tiếp tục đi, tôi vẫn cứ tiếp tục đi bằng đôi chân của mình. Và hôm nay tôi phải là người đi trong nhóm đầu tiên, bởi vì con đường này là do chính tôi đã chọn.Nhân đây với tất cả lòng thành khẩn, tôi xin tự giới thiệu ,tôi là một lãnh đạo, là một lãnh đạo trong sự nghiệp Thiên Ngọc, là một người huấn luyện, là một người cùng Thiên Ngọc dốc hết sức mình đối diện với khó khăn. Vì vậy khi các bạn gặp khó khăn trong sự nghiệp này, không tự giải quyết được.

Hãy liên lạc với tôi: *******Thái Đức-ntducc3camlo@gmail.com*******

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Rất hoan nghênh mọi nhận xét và ý kiến đóng góp của mọi người. Bạn phải đăng nhập và tài khoản Google mới được phép đăng bài.
Cảm ơn rất nhiều.
HAPPY DAY TO YOU!