Thứ Sáu, 9 tháng 1, 2009

NHỮNG SAI LẦM HAY MẮC PHẢI KHI MỚI THAM GIA VÀO SỰ NGHIỆP

NHỮNG SAI LẦM HAY MẮC PHẢI KHI MỚI THAM GIA VÀO SỰ NGHIỆP
1. Không dùng sản phẩm nên không thấy được tác dụng để đi chia sẻ cảm nhận của mình cho người khác.2. Không gọi điện thoại và tiếp xúc với tuyến trên của mình thường xuyên.3. Chửi tuyến dưới của mình khi có mặt người khác.4. Không tham dự các hoạt động lớn (họp mạng lưới, phong trào thi đua,…) của công ty.5. Không quảng cáo, giới thiệu tuyến trên của mình cho khách hàng.6. Làm việc chỉ sử dụng kiến thức, bởi vì đây là phương thức kinh doanh của sự xúc cảm.7. Chấp nhận sự thanh minh của mình và của tuyến dưới mình.8. Không muốn tuyến dưới mình lên cấp trước mình.Không tham gia thường xuyên các buổi huấn luyện, các buổi OPP, không chịu học hỏi kinh nghiệm, giao lưu với các CVKD khác và không đào tạo người khác.9. Không tự rèn luyện mình, không đọc sách, không huấn luyện cho tuyến dưới của mình.10. Sợ lên sáng lạng, lên bục chia sẻ, không dám thể hiện mình.11. Không nghe lời tuyến trên.12. Không quan tâm đến hình tượng bên ngoài của mình.13. Một mình trao đổi với bạn mình mà không cần nhờ tuyến trên, tuyến bạn.14. Cố thuyết phục khách hàng, chỉ làm việc với những người không muốn làm việc.15. Thu thập thông tin tiêu cực về phổ biến cho mạng lứới của mình, tuyến dưới mình.16. Không đặt mục tiêu cho bản thân17. Không gần gũi với tuyến dưới của mình để hướng dẫn họ cách làm.18. Quá đau khổ khi bị khách hàng từ chối.19. Không cho tuyến dưới mình gặp những tuyến trên của mình để họ hỗ trợ, giúp đỡ nhiều hơn.20. Không truyền bá được trách nhiệm xuống tuyến dưới.21. Không quảng cáo các sự kiện của công ty ( thúc đẩy thị trường, lên cấp,.. những buổi huấn luyện,….) cho khách hàng.22. Làm việc một mình không cần tuyến trên tuyến bạn23. Không quảng cáo, giới thiệu các thủ lĩnh của mình.24. Không có niềm tin vào phương thức kinh doanh mới, công ty, sản phẩm25. Sợ mình không làm được, bơ vơ một mình.

6 nhận xét:

  1. anh duc a` e la nguoi moi cua FLP anh co the huong dan giup em 1 vaj cack de tuyen nguoi va` lam the nao de dat dc 2 cc ko anh

    Trả lờiXóa
  2. so cua em la 0939738248 hoac anh vao thaibinhnet.tk de viet vao muc gop y giup em thank anh (ym: all_4_y0u_2009@yahoo.com)

    Trả lờiXóa
  3. Vào http://mlmvn.co.cc để nghe bài giảng

    Trả lờiXóa
  4. em muon thanh cong nhung em khong the ban hang duoc.em da di tiep xuc nhieu nhung khong ai mua hang cua em het.sao em van muon thanh cong.ahn co loi nao khuyen em khong.cho em voi.thanhk you anh nhe.............................

    Trả lờiXóa
  5. co le ban chua tham gia het cac khoa huan luyen. hay hoc hoi ky nang ban hang tu tuyen tren. doc them sach chuyen nghanh. tan dung moi moi quan he de lam viec. Va luu y ban nen quan tma den khach hang truoc khi ban hang, sau khi ban duoc ban cung nen quan tma nhieu hon...

    Trả lờiXóa

Rất hoan nghênh mọi nhận xét và ý kiến đóng góp của mọi người. Bạn phải đăng nhập và tài khoản Google mới được phép đăng bài.
Cảm ơn rất nhiều.
HAPPY DAY TO YOU!