Có 10 điều bạn cần suy nghĩ và cần làm trong quá trình kinh doanh:1. Một sự nghiệp mới đối với bạn như vậy thì từ lúc bạn ký hợp đồng xong, bạn là một ông chủ, được nhận sự huấn luyện của công ty, bạn nên lập tức đi học hỏi ở những người thành công và ở công ty.2. Nếu như bạn đã tham dự lớp huấn luyện B rồi mà bạn vẫn chưa thay đổi được thói quen, không áp dụng và hành động đúng phương pháp mà huấn luyện B đã dạy .Thì kể như bạn chưa từng học.3. Nếu bạn muốn cuộc trao đổi của tuyến trên với bạn mình thành công. Thì khi hẹn khách đến công ty, bạn là người đi tìm những tuyến trên của mình để họ giúp mình tốt hơn.4. Những tuyến trên của bạn là những người đã đi qua con đường thành công đầy chông gai mũi nhọn. Hôm nay bạn chưa bị gai đâm nhiều hơn họ, tin chắc rằng bạn chưa rõ các lối đi bằng họ đâu. Nếu bạn muốn đi theo lối riêng của mình thì sẽ khó khăn cho bạn đấy.Tất cả những gì tuyến trên làm là chỉ muốn bạn sớm thành công mà thôi.5. Bạn muốn kiếm nhiều tiền như người khác vậy mà vẫn chưa đạt được. Thì hãy tự hỏi rằng: tôi có thua gì những người thật bình thường ở công ty TNMUY hay không? Tôi nhất định kiên trì học hỏi đến cùng để không thua kém bất kì ai.6. Một sự thành công nào cũng có kỹ xảo riêng cả. Sự việc quá mới mẻ với bạn vậy mà bạn không biết “ăn cắp” 100% cái kỹ xảo của người khác để biến thành của riêng mình thì thật đáng tiếc, phía trước và xung quanh bạn có rất nhiều người bạn sẵn sàng giúp bạn kia mà.7. Nếu một người chưa thành công tại Thiên Ngọc Minh Uy, bạn nhớ lại có 3 nguyên nhân mà thôi:· Chưa nỗ lực hết mình· Chưa làm đúng phương pháp· Bị người khác tác động và không tin vào chính mình, không tin vào sự nghiệp mình, công ty mình.Bạn phải là người tích cực, là người chủ luôn giải quyết mọi vấn đề.8. Nếu bạn nghĩ mình sẽ thất bại thôi thì sẽ tự mình bị lùi bước.Còn bạn nghĩ rằng tôi nhất định không bỏ cuộc, tôi quyết không thua thì tất nhiên bạn sớm muộn gì cũng là người chiến thắng giống như người khác vậy thôi.9. Không có việc gì khó đâu bạn, chỉ khó cho ai không chịu học hỏi, học nữa học mãi mà thôi.10. Không phải là lúc ta ngồi mà đặt vấn đề nữa rồi. Phải dùng bàn tay khối óc mà làm cho chính mình đi bạn ơi.