Thứ Ba, 23 tháng 9, 2008

Thú vị Giàu Nghèo

Bài giảng của Diệp Khắc Cường

14 nhận xét:

  1. dỵt mẹ vớ vần quá

    Trả lờiXóa
  2. Hãy cố mà sống cho nó đàng hoàng! Trên đời này chưa biết thằng nào hay thằng nào dở...

    Trả lờiXóa
  3. Bài giảng hay quá.
    Cảm ơn NTD102 đã post bài này lên nha.
    Welcome: http://dctis.com

    Trả lờiXóa
  4. Còn bài diễn thuyết khác của anh Cường không anh Đức? Bài này hay quá, nghe hơn chục lần rồi không thấy chán :) :) :)

    Trả lờiXóa
  5. Bạn liên hệ tuyến trên để xin! Minhh không đưa lên hết được!

    Trả lờiXóa
  6. moi nghe co 1 cai hay khac nhau;
    sao lai khinh thuong nghe thay giao the?tien dau phai la tat ca!nhung nguoi nhu vay,thi du co kiem nhieu tien den dau tui cung coi nhu do bo di

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. vi sao a lai koi la bo di . co phai vi a ko giau co nhu ho hay vi a ghet ngheo vi ghet ngheo nen a moi ngheo,

      Xóa
  7. Bạn nói là ai khinh thường nghề thầy giáo? Nếu ai khinh thường nghề thầy giáo thì tự xem lại bản thân đi, xem chúng ta lớn lên học hành 1 phần không ít là nhờ công thầy cô giáo dục mà nên. Tôi củng đang làm cả hai nghề này nhưng sự tôn trọng ghi nhớ công lao từng người không bao giờ quên. Riêng tôi không bao giờ nghĩ là khinh một nghề nào cả, mọi nghề đều có cái quý của nó chỉ có một số người trong nghề đó đàng bị khinh rẽ vì thái độ và cách làm trái đạo lí mà thôi. Nghề giáo là nghề cao quý nhưng nhiều người trong thời đại ngày nay biến chất và vì cơ chế thị trường làm cho nó bị ảnh hưởng. Còn nói như nghề KDTM củng là nghề và bản thân nó không có gì xấu xa chỉ có những người lợi dụng nó để lừa đảo hoặc vì ban đầu không biết nên bị người khác lợi dụng nhiều người cho đó là nghề lừa đảo thế thôi. Đôi khi cuộc sống đồng tiền làm người ta biến chất rất nhanh, hôm qua người tốt hôm nay thì thấy sao mà tệ thế.

    Còn đây là bài giảng của DKC anh ta thành công trong lĩnh vực KDTM nên củng có trạng chút để cho những người đi sau thèm mà chạy dọi chứ. Con người mấy ai hoàn hảo cả đâu. Lâu lâu mới có người nghĩ như anh làm người làm nghề giáo đở tủi thân. Chứ lương ít còn không ai dòm ngó thì buồn quá. Mà bài này tựa đề là “Thú vị giàu nghèo” rồi anh không thấy à. Xã hội nhiều cái không thể muốn là được.

    Trả lờiXóa
  8. Sống thì phải có khát khao vươn lên trong mọi lĩnh vực. Kiếm tiền củng thế, nên kiếm thật nhiều tiền nhưng đừng vì đồng tiền mà dẫm đạp lên tất cả, đánh đổi lấy bản thân hay thứ gì quý giá, rồi một mai khi có tiền nhiều ngoảnh lại chẳng còn ai. Vì thế mà người giàu hay làm từ thiện. Không phải vì họ quá giàu không biết cho ai mà họ quá cô đơn hay đó là cách họ thầm nhủ chuộc lại những sự mình đã gây ra cho người khác, những người giàu họ phải vật lộn với cuộc sống và không ít người đánh đổi cả người thân cả con cái .. Trong số những người thành công giàu có thì có rất nhiều người phải có sự đánh đổi lớn về bản thân nếu không họ củng dẫm đạp lên người khác.

    Không nghe thế gian có câu:

    Thẳng thắn thật thà thì thua thiệt
    Lỏi lời lừa lọc lại lên lương

    Trả lờiXóa
  9. anh duc oi em o nam dinh vay gio em phai lien lac voi ai de lay them nhung bai giang cua anh Diep Khac Cuong anh??? Bai nay em co roi va em van nghe thuong xuyen de co them nghi luc.Co gi anh nhan tin cho em voi so 0984384119 nha.Tks anh nhiu.

    Trả lờiXóa
  10. Bạn còn audio nào của anh Diệp Khắc Cường ko, send cho mình với: happydream2501@gmail.com
    Thank you!

    Trả lờiXóa
  11. cơ hội là ở đấyhttp://ouo.press/PQvQ2w

    Trả lờiXóa

Rất hoan nghênh mọi nhận xét và ý kiến đóng góp của mọi người. Bạn phải đăng nhập và tài khoản Google mới được phép đăng bài.
Cảm ơn rất nhiều.
HAPPY DAY TO YOU!